Trở về

[Hoạt Động] Đấu Rank Siêu Phàm

23-07-2024

Quy trình

1. Đấu Rank Siêu Phàm là lối chơi PvP LSV.

2. Đấu Rank Siêu Phàm 00:00-23:30 mỗi ngày mở bắt cặp, 30p cuối mỗi ngày không thể khiêu chiến, xin lưu ý.

3. Chu kỳ 1 mùa giải là 24 ngày, sau khi mùa giải kết thúc sẽ tổng kết ngay, những ngày còn lại sẽ nghỉ ngơi và không thể làm nhiệm vụ Chiến Lệnh.

4. Khi mỗi mùa giải mở, hệ thống sẽ căn cứ vào tình hình SV để phân chia khu đấu.

 

Quy tắc ghép và chiến đấu

1. Mỗi ngày có 6 lần miễn phí xếp cặp, xếp cặp và chiến đấu 1 lần tiêu hao 1 lượt, người chơi Vip Cao được mua thêm lượt bắt cặp mỗi ngày, tối đa mua 16 lần, 5h cài lại.

 

2. Sau khi chiến thắng nhận được EXP Cấp Bậc và thưởng chiến thắng, hạng càng cao thì thưởng càng cao. Thất bại sẽ trừ EXP Cấp Bậc và nhận được ít thưởng.

 

Quy tắc bậc

1. Sau khi thắng nhận được EXP Cấp Bậc, lực chiến và cấp bậc đối thủ càng cao nhận được EXP Cấp Bậc càng cao. Sau khi EXP đầy, vào giai đoạn Đấu Thăng Bậc.

2. Trong Đấu Thăng Bậc, sau khi đạt số trận thắng yêu cầu sẽ được thăng bậc.

3. Nếu người chơi trong Đấu Thăng Bậc chưa đạt trận thắng chỉ định, tăng bậc thất bại, bậc không đổi và trừ EXP Cấp Bậc.

4. Khi lần đầu tăng đến bậc nào đó trong mùa giải này, nhận được Thưởng Thăng Bậc Lần Đầu, thưởng này mỗi bậc chỉ được nhận 1 lần. Bậc ban đầu không có thưởng này.

5. Khi EXP Cấp Bậc của người chơi thấp hơn 0, cấp bậc sẽ không bị hạ ngay, sẽ ưu tiên trừ EXP Trì Hoãn trước. Khi EXP Trì Hoãn không đủ sẽ rớt bậc.

 

Tổng kết mùa giải

1. Sau khi mùa giải kết thúc, sẽ phát thưởng theo tổng kết cấp bậc.

2. Khi đạt từ Vương Giả-IV trở lên, sẽ nhận được Danh Hiệu và Khung Avatar XH theo cấp bậc và điểm riêng, sau khi kích hoạt danh hiệu duy trì cả mùa giải.